ช่วง work from home แบบนี้นอกจากจะทำงานที่บ้านกันแล้ว กิจกรรมผ่อนคลายระหว่างการทำงานของหลายๆ คน คงหนีไม่พ้นการดูหนัง ดูซีรีส์ รายการต่างๆ , ฟัง ClubHouse หรือว่าจะดู Live สดช้อปต้นไม้ ต้องดูเยอะแบบนี้จอเดียวเริ่มไม่ค่อยพอ คอมก็ทำงาน ส่วนมือถือก็ต้องเปิดไว้เพื่อดูอย่างอื่นด้วย ดีนะที่แอดมินมีตัวช่วย SPIGEN MagSafe Card Holder Smart Fold Wallet ที่เป็นทั้งกระเป๋าใส่บัตรและขาตั้งโทรศัพท์ในเวลาเดียวกัน สะดวกต่อการใช้งานสุดๆ เลย


วันนี้เรามี 5 เพจขายต้นไม้แบบ Live สด มาแนะนำให้เพื่อนๆ เอาไว้ดูเพลินๆ คลายเครียดกันค่ะ


**คำเตือน : โปรด cf แบบมีสติ!! ไม่อย่างนั้นสตางค์จะหมดได้ เพราะต้นไม้ที่ขายนั้นน่ารัก น่าซื้อจนยากที่จะห้ามใจได้อย่างแน่นอน

We plant

ร้านขายไม้ใบ ไม้ด่าง ไม้ประดับ ของนักแสดงหนุ่ม เคน ภูภูมิ ซึ่งอาศัยช่วงที่กองถ่ายละครหยุดเพราะโควิดมาปลูกต้นไม้ขายจริงจัง ถ้าประมูลสู้ราคาซื้อต้นไม้ไม่ไหว แค่เข้าไปนั่งฟังคุณเคนบรรยายต้นไม้ทีละต้นด้วยความชอบก็คล้ายๆ ได้นั่งดูรายการโทรทัศน์เพลินๆ

  www.facebook.com/watch/weplantstudio   



Homer โฮมเมอร์ - ของแต่งบ้านและต้นไม้

จากเจ้าของเพจ gluta story ที่โด่งดัง ที่เล่าเรื่องน่าประทับใจของหมาข้างถนนที่คุณยอร์ชเก็บมาเลี้ยง พอหยุดออกกองถ่ายเปลี่ยนมาปลูกต้นไม้ก็มีเวลาเลี้ยงหมาได้เต็มที่ ถ้าซื้อต้นไม้จากเพจนี้อาจจะได้เจอบรรดาหมาๆ celebrity ตัวจริงติดรถไปส่งต้นไม้ถึงบ้านด้วย

  www.facebook.com/homer.bangkok  

 


ร้านกุหลาบ สุพีร์ โรส / Supee Rose

ทุกวันนี้กุหลาบสายพันธุ์สวยๆ เข้ามาจากเมืองนอก และมีการพัฒนาสายพันธุ์ให้ทนร้อน ทนโรค ทนแมลง มากกว่าเดิม ตอนนี้เลยกลายเป็นเทรนด์ต้นไม้ที่กำลังฮิตขึ้นมาสูสีกับไม้ใบอย่างไม่น่าเชื่อ เวลาตัดดอกมาใส่แจกัน นอกจากจะสวยทางสายตาแล้วกลิ่นยังหอมฟุ้งไปทั้งห้องด้วย

  www.facebook.com/supeegarden  



สวนสนุกแคคตัส

ฟาร์มแคคตัสของดาราตลกชื่อดัง โก๊ะตี๋ ซึ่งฝีมือการเลี้ยงแคคตัสจริงจังถึงขนาดที่ได้รางวัลจากการประกวดมาหลายครั้ง ลีลาการ live ขายของ นอกจากจะขายแคคตัสอย่างสนุกสนานแล้ว บางครั้งก็มีการแสดงวิธีการเปลี่ยนดินหรือดูแลต้นไม้อีกด้วย

  www.facebook.com/suansanookcactus  

 


สวนวาเลนไทน์พันธุ์ไม้

สวนนี้อยู่ไกลถึงสุไหงโกลก แต่ลูกค้าประจำติดตามทั้งประเทศ เน้นขายแคคตัสสายพันธุ์ที่มีดอก อย่างเช่น โลบีเวียหรืออิชินอปซิส เวลา live แต่ละทีคือเลือกต้นที่กำลังมีดอกบานสวยๆ มาขายเพื่อให้คนซื้อเห็นกันชัดๆ ไปเลยว่าดอกที่ได้จะเป็นแบบไหน

  www.facebook.com/valentinepanmai  


work from home จอเดียวเริ่มไม่ค่อยพอ คอมก็ทำงาน ส่วนมือถือก็ต้องเปิดไว้ เพื่อดูอย่างอื่นด้วย ดีนะที่มีตัวช่วย

SPIGEN MagSafe Card Holder Smart Fold Wallet

           กระเป๋าใส่บัตร 2 in 1 เปลี่ยนเป็นขาตั้งโทรศัพท์ได้ง่ายๆ เพียงพับเป็นรูปสามเหลี่ยม มาพร้อมพลังแม่เหล็กดูดติดแน่น ไม่หลุดง่าย ตั้งได้แข็งแรง มั่นคง ใช้งานได้ทุกท่า ไม่ว่าจะแนวตั้ง แนวนอน แนวไหนก็สะดวกมั่นใจได้อย่างแน่นอน

 

กระเป๋าใส่บัตร SPIGEN MagSafe Card Holder Smart Fold Wallet

กระเป๋าสตางค์พร้อม MagSafe SMART FOLD WALLET (สมาร์ท-โฟล์-วอลเล็ต) ตัวช่วยในการเก็บบัตรให้คุณใช้งานได้ง่ายขึ้น ออกแบบใหม่เป็นทั้งที่เก็บบัตรและสามารถพับเป็นขาตั้งใน