Pixma Kreen Germ Killer เป็นสเปรย์ทำความสะอาด และฆ่าเชื้อโรคอเนกประสงค์ ประกอบด้วยสารสกัดจากพืชและสารประกอบออกไซด์ สามารถฆ่าเชื้อโรคได้อย่างมีประสิทธิภาพ เช่น แบคทีเรียก่อโรคอาหารเป็นพิษ อย่าง E.coli รวมไปถึงไวรัสไข้หวัดใหญ่ H1N1 , H5N1 และ Coronavirus (ไวรัสโคโรน่า)

เวลาใช้แค่เพียงฉีดลงบนพื้นผิวที่ต้องการทำความสะอาด เช่น โทรศัพท์มือถือ ใช้ผ้าเนื้อละเอียดเช็ดสเปรย์ให้ทั่วทั้งโทรศัพท์ (ด้านหน้า ด้านข้าง และด้านหลัง) ปล่อยให้สเปรย์แห้งสักครู่ กลิ่นหอมอ่อนๆ ของสเปรย์จะค่อยๆ จางหายไป หลังจากนั้น หน้าจอทัชลื่นมากขึ้น ลดรอยนิ้วมือได้ดี และรู้สึกสะอาดปลอดภัย

ปลอดภัยกับผู้ใช้และสิ่งแวดล้อม เนื่องจากสกัดจากพืชทำให้ไม่มีสารตกค้าง สามารถย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ ไม่กัดกร่อนพื้นผิวของวัสดุและอุปกรณ์ ใช้งานได้หลายพื้นผิว เช่น Smartphone, Tablet, Laptop เฟอร์นิเจอร์ภายในบ้าน หรือเวลาต้องออกไปพื้นที่นอกบ้านอย่างห้องน้ำที่ทำงาน ห้องน้ำสาธาณะ ลูกบิดประตู ก็พกพาไปฉีดพ่นได้

ตัวสเปรย์ผสมกลิ่นหอมจากธรรมชาติ สดชื่นทุกครั้งที่ฉีดสเปรย์ นอกจากใช้ทำความสะอาดแล้ว ยังสามารถใช้กำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ ในรถยนต์ ที่อยู่อาศัย รวมไปถึงเสื้อผ้า และรองเท้า ได้อีกด้วย

นอกจากฆ่าเชื้อแล้วยังใช้ทำความสะอาดคราบสกปรกได้ทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นคราบเลือดปนเปื้อน หรือคราบไขมัน คราบตะกรันที่ปนเปื้อนบริเวณพื้นผิว มีประสิทธิภาพสูงในการขจัดคราบฝังลึก ใช้งานได้ทุกวัน บ่อยครั้งตามที่ต้องการ

สินค้านี้ได้ผ่านการรับรองจากหลายหน่วยงานที่น่าเชื่อถือ ทำให้มั่นใจในความปลอดภัย และการฆ่าเชื้อโรค ราคาไม่แพง เหมาะที่จะซื้อมาใช้ในชีวิตประจำวัน และมีให้เลือก 2 ขนาด คือ 25 มล. และ 100 มล. และมี 4 กลิ่นให้เลือก คือ

1. กลิ่นธรรมชาติ ใสบริสุทธิ์ อ่อนโยนจากธรรมชาติ ปราศจากการปรุงแต่งกลิ่น
2. กลิ่นดอกกาสะลอง ดอกไม้โบราณ หอมละมุนละไม ให้ความรู้สึกสดชื่น
3. กลิ่นแอปเปิ้ล เหมาะกับคนที่ชอบกลิ่นผลไม้ ให้ความรู้สึกสดชื่น ผ่อนคลาย และยังช่วยลดอาการตึงเครียด
4. กลิ่นคิเรอิ สำหรับคนชอบกลิ่นหอมหวาน ชื่นใจ ช่วยให้รู้สึกสบาย ด้วยกลิ่นหอมอ่อนๆ ของดอกซากุระ