กล่องฉายแสงUVฆ่าเชื้อโรค และชาร์จไร้สายในตัว (UV Sterilizer and Wireless charger)

การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่าหรือเชื้อโควิด19 กำลังเป็นเรื่องวิกฤตทางด้านสุขภาพและอนามัย ของคนทั้งโลก เราจึงควรหันมาใส่ใจกับเรื่องนี้มากขึ้น โดยเฉพาะส่วนของของใช้ใกล้ตัวในชีวิตประจำวัน อย่างเช่นสมาร์ทโฟนของคุณ ซึ่งอาจจะเป็นแหล่งรวมของเชื้อโรคชนิดที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพได้

การทำความสะอาดโทรศัพท์มือถือจำเป็นต้องทำความสะอาดด้วยแอลกอฮอล์แบบน้ำ หรือแอลกอฮอล์เจลฆ่าเชื้อโรคความเข้มข้น 75% ขึ้นไป เท่านั้น เนื่องจากโทรศัพท์มือถือในปัจจุบันจะมี Oleophobic coating เคลือบอยู่ เพื่อทำให้หน้าจอลื่น ทัชง่าย และช่วยลดรอยนิ้วมือบนหน้าจอ ถ้าใช้แอลกอฮอล์เช็ดโดยตรงเป็นเวลาบ่อยครั้ง จะค่อยๆสร้างความเสียหายให้สารกับสารเคลือบตัวนี้

กล่องฉายแสง UV ฆ่าเชื้อโรค และชาร์จไร้สายในตัว (UV Sterilizer and Wireless charger) จึงเป็นทางเลือกที่น่าสนใจที่สุดในเวลานี้ สามารถทำความสะอาดได้ทั้งสมาร์ทโฟน, Airpods, เครื่องประดับ, นาฬิกา, กุญแจ หรือของใช้จุกจิกต่างๆ สามารถฆ่าเชื้อแบคทีเรียได้ถึง 99.9 % โดยไม่ทำให้สารที่เคลือบอยู่บนหน้าจอสมาร์ทโฟนของคุณเสียหาย แถมยังสามารถชาร์จไร้สายในตัวได้อีกด้วย ขนาดกระทัดรัด น้ำหนักเบา พกพาสะดวกในการใช้งานที่บ้าน สำนักงานหรือแม้กระทั่งในระหว่างการเดินทาง

โดยมีให้เลือกถึง 2 สีด้วยกัน คือ สีดำและสีขาว

วิธีการใช้งาน

- ถอดเคสก่อนทำการฆ่าเชื้อ
- นำสมาร์ทโฟนหรืออุปกรณ์ที่ต้องการทำความสะอาดวางในช่อง ปิดฝา เปิดสวิทซ์ไฟทิ้งไว้ 15 นาที
- ตัวเครื่องรองรับการชาร์จไร้สายและระบบชาร์จเร็ว สามารถเสียบสาย USB ชาร์จอุปกรณ์ได้อีกเครื่องพร้อมกันอีกด้วย

ผลจากใช้งาน กล่องฉายแสง UV ฆ่าเชื้อโรค และชาร์จไร้สายในตัว (UV Sterilizer and Wireless charger) ทำให้มีความมั่นใจมากขึ้นว่าสมาร์ทโฟนของคุณสะอาดและปลอดภัยแน่นอน