เจาะลึกหน้ากากอนามัย Rosso รุ่นนิยมมากที่สุดในตอนนี้ ดีสุดต้องไปซื้อตาม

สถานการณ์ของโควิด-19 และภาวะฝุ่น PM2.5 เกินค่ามาตรฐานที่จะวนกลับมาทุกปี ทำให้หน้ากากกลายเป็นไอเทมพื้นฐาน ที่จำเป็นต่อการใช้ชีวิต วันนี้มาแนะนำหน้ากากรุ่นยอดนิยม ทั้ง 2 รุ่น จาก Rosso ว่ามีดีเทลต่างกันอย่างไร ตามมาดูรายละเอียดกันครับ

Rosso Water Repellency Anti-Bacteria Mask หน้ากากผ้าสะท้อนน้ำ แอนตี้แบคทีเรีย

ตัวหน้ากากผลิตจากเส้นใยธรรมชาติ ระบายอากาศได้ดี ไม่มีสารระคายเคืองต่อผิว สัมผัสแล้วรู้สึกได้เลยว่าผ้านุ่มมาก หน้ากากเคลือบสารกันน้ำ Water Repellency ช่วยสะท้อนน้ำไม่ให้ซึมเข้าเนื้อผ้า ได้ทดสอบโดยการเทน้ำลงบนหน้ากาก น้ำกลิ้งเหมือนบนใบบัว และเคลือบสาร ZINC NANO ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย ข้อดีที่สุดคือสามารถซักทำความสะอาดได้ ทางผู้ผลิตแนะนำให้ใช้ซ้ำได้ไม่ต่ำกว่า 40 ครั้ง 

Rosso Fabric Mask หน้ากากอนามัยแบบผ้า

ผลิตจากเส้นใยฝ้ายธรรมชาติ Cotton 100% ระบายอากาศได้ดี ด้านในมีช่องสำหรับใส่ฟิลเตอร์ เพื่อเพิ่มคุณสมบัติในการป้องกันฝุ่น PM 2.5  สามารถซักทำความสะอาดได้เช่นกัน หน้ากากดีไซน์โค้งรับกับรูปหน้า ทดลองใส่แล้วพบว่าแนบกับโครงหน้าได้ดีกว่าหน้ากากผ้าที่ตัดเย็บแบบพับ สายคล้องยืดหยุ่น นุ่ม ไม่รัดหู สวมใส่สบายตลอดทั้งวัน 

สำหรับหน้ากากทั้ง 2 รุ่นที่มีคุณสมบัติครบครัน ผ่านการรับรองจาก สถาบัน SGS institution ทั้งกันฝุ่นได้ กันเชื้อโรคได้ สวมใส่นุ่มสบาย ถอดซักได้ และดีไซน์สวยทันสมัย กับราคาที่คุ้มค่าสุดๆ เรียกว่าเป็นหน้ากากที่มีติดบ้านไว้จะไม่เสียดายเลยครับ

สนใจสินค้า คลิก!!